head-banhardsumlan207
วันที่ 16 มิถุนายน 2021 8:35 PM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านหาดสำราญ มิตรภาพที่ 207
โรงเรียนบ้านหาดสำราญ มิตรภาพที่ 207
หน้าหลัก » นานาสาระ » ลดน้ำหนัก และการอดอาหาร

ลดน้ำหนัก และการอดอาหาร

อัพเดทวันที่ 22 พฤษภาคม 2021

ลดน้ำหนัก

 

ลดน้ำหนัก และการลดไขมันเอวและหน้าท้อง ในความเป็นจริงคุณไม่สามารถพึ่งพาอาหาร เพื่อลดไขมันทั้งสองข้างของเอว และหน้าท้องได้อีกต่อไป เพราะหากไม่มีไขมันทั้งสองข้าง ของเอวและหน้าท้อง ไขมันในร่างกายของคุณ จะอยู่ในระดับที่ต่ำมาก ช่วงนี้พลังงานในร่างกาย จะขาดอย่างรุนแรง

ดังนั้นเมื่อไม่มีไขมันในที่อื่น มีแต่ไขมันทั้งสองข้างของเอวและหน้าท้อง เราไม่จำเป็นต้องลดน้ำหนักในเวลานี้ เราต้องรูปร่างนั่นคือ ปล่อยให้ไขมันอยู่บนเอวและหน้าท้อง ไม่สะสมอีกต่อไป แต่จะกระจายไปรอบๆ เพื่อลดไขมันที่เอวและหน้าท้อง ดังนั้นเมื่อพูดถึงการจัดทรงเฉพาะที่แล้ว การสร้างรูปร่างทั้งสองข้างของเอวและหน้าท้องจึงไม่เหมาะสำหรับคุณในการฝึกกล้ามเนื้อเฉียงภายนอกซึ่งเป็นผลทั่วไป

สิ่งที่คุณต้องฝึกฝนเพิ่มเติมคือการกระทำต่อไปนี้

1.การยืดกล้ามเนื้อ ความจริงแล้วอิทธิพลที่ใหญ่ที่สุด ต่อไขมันทั้งสองข้าง ของเอวและหน้าท้องคือ ท่าทางและท่าทางของเรา ปัญหานี้รวมถึงการเอียง ของอุ้งเชิงกราน หลังค่อมและไปข้างหน้า อันที่จริงวิธีที่ดีที่สุด ในการแก้ไขการเอียงไปข้างหน้า ของอุ้งเชิงกรานคือ การยืดกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตามท่าที่พัฒนา โดยวิธียืดจะได้ผลเร็ว แต่การดีดกลับก็เร็วเช่นกัน หากคุณไม่ได้ใช้งานมาก ก็ยากที่จะรักษาเอฟเฟกต์

ดังนั้นเราจึงสามารถแก้ไขการเอียง ของกระดูกเชิงกรานด้านหน้าได้ โดยการเพิ่มความแข็งแรงในการรองรับกล้ามเนื้อหลัง และความแข็งแรงของการรักษาสะโพก เมื่อท่าทางของเรากลับสู่สภาวะปกติ ไขมันที่เอวและหน้าท้อง จะลดลงอย่างมากตัวอย่างเช่น คุณมีไขมันที่เอวและหน้าท้องมากขึ้น เมื่อคุณนั่งลงมากกว่า เมื่อคุณยืนขึ้นนี่เป็นปัญหาเกี่ยวกับท่าทาง การยืดกล้ามเนื้อ การกระทำนี้แม้ว่าเป้าหมายของเราคือ การออกกำลังกาย

กล้ามเนื้อหลัง แต่กลุ่มกล้ามเนื้อหลักคือ ความแข็งแรงของสะโพก เพราะถ้าคุณแยกกล้ามเนื้อหลังออกอย่างสมบูรณ์ กล้ามเนื้อนี้จะบาดเจ็บได้ง่าย ดังนั้นในระหว่างขั้นตอนการยืดกล้ามเนื้อ เราต้องให้หลังตรงและใช้สะโพกคลายตัว และหนีบเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหว

2. สะพานสะโพก การกระทำของสะพานสะโพก มีผลในการเปิดข้อต่อสะโพก ดังนั้นในระดับหนึ่งจึงมีผลอย่างมาก ในการแก้ไขการเอียง ของกระดูกเชิงกรานด้านหน้า และความกว้างของสะโพกที่ผิดพลาด ดังนั้นการแก้ไขท่าทางจะเอื้อต่อการหายไป ของไขมันรอบเอวและหน้าท้อง

แต่เมื่อได้ผลจริงสะพานสะโพก สามารถทำให้สะโพกของเราตั้งตรงได้มากขึ้น สะโพกตั้งตรงไม่เพียงแต่ยกต้นขาที่ย้วยๆ เท่านั้น แต่ยังทำให้เอวและหน้าท้องเรียบเนียนขึ้น ซึ่งเท่ากับว่ามีบางสิ่งบางอย่าง ดึงผิวหนังไว้ท้องกลับ แต่การฝึกบั้นท้ายคือ การยืดกล้ามเนื้อ

ดังนั้นผลจึงยาวนานกว่า สะพานสะโพกเป็นการเคลื่อนไหว ที่พบบ่อยมากการเคลื่อนไหวเช่นนี้ ควรป้องกันไม่ให้เอวของเราบีบ ถ้าเอวบีบตัวกล้ามเนื้อหลังของเราจะไม่เป็นไร แต่กระดูกสันหลังส่วนเอวจะเสี่ยง ต่อการเกิดภาวะการเคลื่อนไหวของข้อต่อ ดังนั้นสะพานสะโพก ที่ถูกต้องจึงไม่กว้างมาก โดยทั่วไปถ้าคุณใช้แรงของสะโพก ดันลำตัวขึ้นสะโพกจะหนีบร่างกายไว้ และมันจะสูงขึ้นแทนที่ จะดันเอวกลับขึ้นที่ลำตัว

3. ดึงขึ้น นอกจากท่าทางของร่างกายและก้น จะมีผลต่อ ลดน้ำหนัก ไขมันบริเวณเอว และหน้าท้องมากขึ้น แล้วกล้ามเนื้อหลัง ยังส่งผลต่อปัญหา การสะสมไขมันบริเวณเอว และหน้าท้องของเราอีกด้วย หากบั้นท้ายคือไขมันส่วนเอว และหน้าท้องที่ถูกดึงกลับ และกระจายไปด้านหลัง กล้ามเนื้อมีไว้สำหรับ เอวของเราทำให้ยาวขึ้น ดังนั้นการยกขึ้น และการกระจายไขมันที่เอว และหน้าท้อง

ดังนั้นการบริหารกล้ามเนื้อหลัง จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น เราต้องดูแลปัญหาหลังค่อม ดังนั้นการฝึกหลังส่วนบน จึงมีผลเหมือนการกินปลา มากกว่าหนึ่งตัว การดึงกล้ามเนื้อหลัง เป็นการออกกำลังกายที่ดีมาก เมื่อทำแบบฝึกหัดนี้ เราต้องให้กล้ามเนื้อหน้าอกสูงที่สุด เพื่อที่จะได้สัมผัสกับผล ของการยึดของกล้ามเนื้อหลัง หากคุณไม่มีความสามารถ ในการทำดึงขึ้น เราสามารถใช้แถบยางยืดเพื่อช่วยได้ หรือเราสามารถดึงลงตำแหน่งสูง ในยิมแทนก็ได้ผลจะคล้ายกับ การสูญเสียเอวและหน้าท้อง

4. รองรับไม้กระดาน ในความเป็นจริง หลังจากฝึกการเคลื่อนไหวทั้ง 3ข้อ ข้างต้นมาระยะหนึ่งลดน้ำหนักไขมันบริเวณเอวและหน้าท้องของเรา กระจัดกระจายไปมาก จากลักษณะภายนอก เราแทบจะมองไม่เห็นไขมันรอบเอวและหน้าท้อง แต่ถ้าคุณต้องการให้รอบเอว ของคุณบางลง

จากนั้นเราจำเป็นต้องฝึก กล้ามเนื้อหน้าท้องของเราให้มากขึ้น กล้ามเนื้อหน้าท้อง ทำหน้าที่ห่อหุ้มอวัยวะภายในช่องท้อง สำหรับปัญหาของช่องท้อง ส่วนล่างที่หย่อนคล้อย และกระดูกสันหลังแอ่น การฝึกกล้ามเนื้อหน้าท้อง มีความสำคัญอย่างยิ่ง

สำหรับกล้ามเนื้อหน้าท้อง เราสามารถฝึกกล้ามเนื้อหน้าท้อง เมื่อเราม้วนหน้าท้องได้ แต่วิธีที่ดีที่สุดคือ การฝึกแบบคงที่ เนื่องจากกล้ามเนื้อหน้าท้อง อยู่ในชั้นลึกของกล้ามเนื้อหน้าท้อง คุณไม่สามารถเจาะได้ในระยะสั้น ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องใช้เวลามากกว่า ในการรับสมัครกล้ามเนื้อหน้าท้องของเรา

อ่านบทความต่อไป คลิ๊ก !!! เซลล์ประสาท และการตอบสนอง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4