head-banhardsumlan207
วันที่ 22 เมษายน 2021 7:12 PM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านหาดสำราญ มิตรภาพที่ 207
โรงเรียนบ้านหาดสำราญ มิตรภาพที่ 207
หน้าหลัก » นานาสาระ » สเก็ต ประโยชน์ของการเล่น

สเก็ต ประโยชน์ของการเล่น

อัพเดทวันที่ 29 มีนาคม 2021

สเก็ต

สเก็ต ประโยชน์ของการเล่นผู้หญิงเล่นสเก็ตยังไง สำหรับผู้หญิง กีฬาที่สามารถออกกำลังกายได้ ไม่เพียงแต่เป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิคเท่านั้น การเล่นสเก็ต ยังช่วยให้สมดุลเสริมสร้างความแข็งแรง และควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วย ดังนั้น ผู้หญิงที่ไม่รู้วิธีเล่นสเก็ต จึงมีคำถามนี้ พวกเขาจะเรียนรู้การเล่นสเก็ตได้อย่างไร อุปกรณ์สำหรับเล่นสเก็ตมีอะไรบ้าง ประโยชน์ของการเล่นสเก็ต

1. ออกกำลังกายอย่างสมดุล การเล่นสเก็ต ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความสมดุล การประสานงาน และความยืดหยุ่นของร่างกาย แต่ยังช่วยเพิ่มการทำงานของหัวใจ และหลอดเลือด และความสามารถในการออกกำลังกายแบบแอโรบิค การเล่นสเก็ตลีลาด้วยท่าทางที่สวยงาม การปั่นและกระโดดอย่างรวดเร็ว และไม่หยุด เป็นการออกกำลังกายที่ดี สำหรับระบบประสาท และเครื่องวิเคราะห์ขนถ่าย

2. เสริมพลัง สำหรับผู้ที่ขับรถบ่อยๆ การเล่นสเก็ต และการกลืนสมดุลในการเลื่อน เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของแขนขาส่วนล่าง การกระโดดและการหมุนตัว เป็นการทดสอบ และปรับปรุงความสามารถในการควบคุมของร่างกายทั้งหมด

3. การควบคุมน้ำหนัก การเล่นสเก็ตลีลา เป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิค มาตรฐานนั่นคือ การบริโภคไขมันหลังออกกำลังกาย ไม่ใช่น้ำหรือน้ำตาล คนที่มีน้ำหนัก 60กิโลกรัมจะเผาผลาญแคลอรี่ได้ประมาณ 150แคลอรี่ ซึ่งเทียบเท่ากับแคลอรี่ หากพวกเขาเล่นสเก็ตอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงด้วยความรู้สึกตัว

4. ความยืดหยุ่น และเพิ่มความสามารถในการกระโดด การผสมผสานระหว่างการกระโดด การปั่น การเดินเท้า และการเล่นสเก็ตฟรี มีผลอย่างมากต่อความยืดหยุ่น และความสามารถในการกระโดดของร่างกาย

ทักษะการเล่นสเก็ตหญิง ประเภทการเดิน เป็นครั้งแรกยืนในท่าทางตัววี ท่าทางรูปร่างและไหล่ กว้างประมาณ 45องศา เมื่อเรายืนอยู่ในทางนี้ ล้อจะไม่สไลด์ นี้เป็นท่ายืนพื้นฐานในล้อแบบอินไลน์ เอนร่างกายไปทางซ้ายเล็กน้อย แล้วค่อยๆเลื่อนจุดศูนย์ถ่วงไปที่เท้าซ้าย เอนไปข้างหน้าเล็กน้อย แล้วยกเท้าขวาไปข้างหน้า วางเท้าขวาของคุณ และก้าวอย่างมั่นคง แล้วเปลี่ยนน้ำหนักไปที่เท้าขวา

ล้มแล้วลุกขึ้นยืน หากคุณไม่สามารถหยุดได้ เมื่อเลื่อนไปข้างหน้าอย่าตกใจ และยื่นมือไปที่หน้าอกก่อน ย่อตัวลงคุกเข่า ก่อนอื่นให้คุกเข่าลง เปิดนิ้วของคุณ และวางให้ราบกับพื้น หลังจากหักล้างแรงแล้ว ให้ประคองร่างกายด้วยมือทั้งสองข้าง ย่อตัวลง โดยให้เท้าขวาอยู่ในท่าคุกเข่า โดยให้มือวางราบกับหัวเข่าขวา ใช้มือทั้งสองข้างดันตัวลงอย่างแรง เพื่อพยุงลำตัวขึ้น ยืนในท่าทางรูปตัววี

เลื่อนไปข้างหน้า เป็นเท้าที่ก้าวไปข้างหน้า เท้าขวาไปข้างหน้า เท้าดันใบมีดด้านนอกเล็กน้อย กดขอบด้านในซ้ายเล็กน้อย เท้าขวาบังคับให้เลื่อนออก โดยดันไปทางซ้ายขวาด้านหน้า จุดศูนย์ถ่วงจะขยับเล็กน้อยทางขวา และให้เลื่อนเท้าของคุณในขณะที่แล้วเปลี่ยนเท้าซ้ายของคุณ ศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วงเป็นสิ่งสำคัญมาก สเก็ตเพื่อให้มีการเปลี่ยนแปลงศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง มันเป็นเพียงแค่สองเท้าผลักดัน มีวิธีที่จะสามารถได้อย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแต่ต้องเปลี่ยนจุดศูนย์ถ่วงเท่านั้น การลดจุดศูนย์ถ่วงลง จะช่วยให้เกิดความมั่นคงในการเล่นสเก็ต แน่นอนว่าการเล่นสเก็ต นอกจากจุดดังกล่าวแล้ว การถอยเท้ายังเป็นสิ่งสำคัญอีกด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มความเร็วได้

เลี้ยว เลี้ยวซ้ายเป็นตัวอย่าง เมื่อมีการย้ายที่เท้าซ้ายอยู่ในด้านหน้าของเท้าขวา และร่างกายส่วนบนจะเพิ่มขึ้น หันหน้าไปทางศูนย์กลางของวงกลมและใบมีดกดได้ ศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วงบนเท้าซ้าย และใบมีดด้านนอกถูกกด เท้าขวาสามารถผลักดันตามธรรมชาติ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถวาดโค้งที่สวยงาม เมื่อเลื่อนไปข้างหน้า ให้เท้าของคุณยังคงขณะที่เลื่อน จากนั้นค่อยๆ ยกเท้ากลับออกจากพื้นดินแล้วเปิด แต่เพียงผู้เดียวของยกเท้า90องศา จากนั้นค่อยๆ ยกวางเท้าที่อยู่บนพื้นดิน เพื่อให้ล้อและพื้นสัมผัสเบรกอย่างช้าๆ

อุปกรณ์สเก็ต หมวกกันน็อค ผู้ที่ยังใหม่กับการเล่น สเก็ต หรือผู้ที่ยังไม่ได้เรียนรู้ การเล่นสเก็ตโดยทั่วไป ควรสวมหมวกนิรภัย เพื่อป้องกันการบาดเจ็บที่ศีรษะ หลังจากการหกล้ม สนับเข่าไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือเล่นมานานแล้วก็ตาม คุณควรสวมอุปกรณ์ป้องกันหัวเข่า เพราะเมื่อเล่นสเก็ตบุคคลที่จะล้มลงบนพื้นได้ง่าย โดยที่ขาไม่ประสานกัน จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะบาดเจ็บที่หัวเข่า ดังนั้นสวมอุปกรณ์ป้องกันเข่า

ถุงมือ ในขั้นตอนการเล่นสเก็ต หลายคนล้มลงด้วยมือของพวกเขาบนพื้น และความเร็วของคนยังคงเร็วมาก ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ดังนั้นจึงง่ายต่อการถูฝ่ามือ ดังนั้นเราจึงต้องเตรียมถุงมือ เพื่อป้องกันตัวเอง ถุงเท้าหนารองเท้าบนลานสเก็ตจะมีส่วนคอที่สูงมาก และค่อนข้างแข็ง ซึ่งจะรัดข้อเท้าได้ง่าย เราต้องเตรียมถุงเท้าที่หนาขึ้นมาด้วย จะช่วยป้องกันส้นเท้าและข้อเท้าได้ แขนป้องกันข้อศอกและข้อมือ เวลาเล่นสเก็ตท่าล้มก็แปลก เด็กๆ หลายคนล้มกลิ้งง่าย นี่จะเจ็บข้อศอกและข้อมือ เราต้องใส่ผ้าป้องกันข้อศอกและข้อมือ

อ่านบทความต่อไป คลิ๊ก !!! กระโดดเชือก เป็นวิธีลดน้ำหนักที่ดีที่สุด

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4