head-banhardsumlan207
วันที่ 9 ธันวาคม 2021 10:22 AM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านหาดสำราญ มิตรภาพที่ 207
โรงเรียนบ้านหาดสำราญ มิตรภาพที่ 207
หน้าหลัก » นานาสาระ » เหตุผลที่ทำให้อยากอาหารมาก

เหตุผลที่ทำให้อยากอาหารมาก

อัพเดทวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2021

เหตุผลที่ทำให้อยากอาหารมาก

เหตุผล

เหตุผล ทำไมคุณถึงกินมากขึ้นหลังจากได้รับคีโตน บทความนี้เผยแพร่ครั้งแรกโดยเรื่องราวของผู้เสียชีวิตจากโรคอ้วนในประเทศจีนฉันได้มอบหมายให้ Rights Knight ดำเนินการด้านการปกป้องสิทธิสำหรับบทความของฉัน เหตุผล ข้อจำกัดความรับผิดชอบ ข้อความต่อไปนี้ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ แต่เพียงแบ่งปันข้อมูลโปรดดำเนินการภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ

โปรดอย่าลังเลที่จะส่งต่อไปยังกลุ่มเพื่อน หากคุณต้องการพิมพ์ซ้ำโปรดติดต่อพื้นหลัง บทความนี้แก้ไขด้วยคำ 1898 คำและเวลาในการอ่านโดยประมาณคือ 58 นาที คนส่วนใหญ่จะรู้สึกอยากอาหารลดลงหลังจากลดอาหารหลักกินน้อยลงตามธรรมชาติและผอมลงได้ง่าย เนื่องจากตามทฤษฎีแล้ว คาร์บอนต่ำจะทำให้ความอยากอาหารลดลง ซึ่งมีข้อมูลการวิจัยมากมายที่พิสูจน์ได้

ลดอาหารหลักอาหารคาร์บต่ำน้ำตาลในเลือดคงที่ ก็จะไม่มีภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ อาหารที่คุณกินอิ่มมากขึ้น และมีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้น และความอยากกินก็จะลดลงตามธรรมชาติ การรับประทานอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ สามารถบรรเทาภาวะดื้อต่ออินซูลิน ความต้านทานเลปตินและลดความอยากอาหาร อย่างไรก็ตามมีบางคนบอกว่า หลังจากคีโตซิสแล้ว พวกเขามีความอยากอาหารและน้ำหนักเพิ่มขึ้น วันนี้เราจะมาพูดถึงหัวข้อนี้กัน

11 เหตุผลที่อยากอาหารอย่างแรงหลังคีโตซิส โดยไม่มีคำแนะนำของทุกคน มีโอกาสที่จะพบกับปัญหามากมาย

1. อาหารอร่อยเกินไป ประเทศจีนเป็นสถานที่ที่มีเครื่องเทศมาก ในประเทศจีนอาจกล่าวได้ว่า เป็นสถานที่ที่เป็นมิตรกับคีโตเจนิกและไม่เป็นมิตร สิ่งที่เป็นมิตรคือการช้อปปิ้งสะดวก และราคาของเนื้อสัตว์และผักก็สมเหตุสมผล สิ่งที่ไม่เป็นมิตรคือ อาหารจีนมีสิ่งล่อใจมากเกินไป อาหารหลายอย่างดูเหมือนจะเป็นคีโตเจนิก แต่มีสารปรุงแต่งและเครื่องปรุงมากมาย พวกเขากินง่ายและเสพติดมาก

2. กินนมและผลิตภัณฑ์จากนมอื่นๆ มากเกินไป ประเภทของไขมันคีโตเจนิก มีความสำคัญมากหากนมครีมและชีสกินมากเกินไป ก็อาจทำให้กินมากเกินไปได้ง่าย ไขมันแต่ละชนิดมีความรู้สึกอิ่มที่แตกต่างกัน ความรู้สึกที่หนักแน่นที่สุดของความอิ่มคือ ไขมันจากสัตว์เช่นเนยและไขมันอื่นๆ ที่อุดมไปด้วยกรดสเตียริก ดังนั้นหากคุณมีความอยากอาหารมาก ให้เรียนรู้วิธีปรับอัตราส่วนประเภทไขมัน

3. กินถั่วมากเกินไป ถั่วยังถือได้ว่า เป็นหลุมพรางของอาหารคีโตเจนิกหลายคนกินถั่วมากเกินไป หลังคีโตซิสฉันยังกินถั่วเยอะในช่วงแรกๆ แต่ตอนนี้ฉันกินน้อยลงเรื่อยๆ ไขมันของถั่วไม่ค่อยดีนัก ซึ่งอาจเพิ่มการอักเสบและเพิ่มความเสี่ยงต่อการดื้อยาเลปติน ถั่วมีอีกลักษณะหนึ่งคือ มีกลิ่นหอมและกรอบและกินมากเกินไปได้ง่าย กรดไฟติกของถั่วยังส่งผลต่อการดูดซึมแร่ธาตุ ซึ่งอาจส่งผลต่อความอยากอาหารของคุณ

4. ไม่มีคีโตซิสลึก เมื่อน้ำตาลถูกนำไปใช้เป็นพลังงาน ตราบใดที่ร่างกายยังมีน้ำตาลในเลือดต่ำ มันก็จะกระหายน้ำตาลและทำให้คุณอยากกินหลังจากการเกิดคีโตเจนิกในระดับลึก เราจะมีร่างกายของคีโตนที่เป็นพลังงานสำรอง แม้ว่าคุณจะไม่กินน้ำตาลคุณก็จะไม่รู้สึกหิว ดังนั้นหากร่างกายไม่ได้รับการผลิตคีโตนอย่างเพียงพอ ก็ยากที่จะลดความอยากอาหารและร่างกายของคีโตน มีผลในการระงับความอยากอาหาร หากคุณตรวจไม่พบคีโตน คุณต้องถามตัวเองว่าคุณกินคาร์โบไฮเดรตที่มองไม่เห็นมากเกินไปหรือไม่

5. กินอาหารทดแทนน้ำตาลมากเกินไป สารทดแทนน้ำตาลเป็นปัญหาที่หลายคนละเลย สารทดแทนน้ำตาลสามารถช่วยให้คุณผ่านช่วงเวลาที่ไม่สบายในช่วงแรกได้ อย่างไรก็ตามในระยะยาวฉันยังหวังว่า คุณจะเลิกใช้สารทดแทนน้ำตาลได้เพราะมันจะส่งผลต่อความอยากอาหาร ทำให้คุณต้องพึ่งโดพามีนและไม่เอื้อต่อการบรรเทาอาการติดน้ำตาลนี่เป็นปัญหาใหญ่

6. กินคีโตนสกปรกที่อุดมไปด้วยน้ำมันพืชภายนอก หากคุณไม่เคยทำอาหารด้วยตัวเองและออกไปทานข้างนอกบ่อยๆ อาจทำให้เกิดคราบสกปรกและคีโตนได้ง่าย อาหารนอกบ้านมีหลายจุดที่ไม่เอื้อต่อการสร้างคีโตเจนิกไขมันไม่ดีต่อสุขภาพ น้ำมันพืชทำให้เกิดการอักเสบ และเพิ่มความเสี่ยงต่อการดื้อยาเลปติน การปรุงรสที่ปรุงแต่งมากเกินไป สามารถกระตุ้นความอยากอาหาร และทำให้คุณติดอาหารได้ง่าย

7. ไขมันและโปรตีนไม่เพียงพอ หลายคนเริ่มมีอาการคีโตนและไม่กล้ากินเนื้อสัตว์ พวกเขาไม่กินโปรตีนและไขมันเพียงพอ ซึ่งนำไปสู่การรับประทานอาหารที่แปลกปลอม ซึ่งอาจทำให้เกิดความอยากอาหารได้ง่าย ขอแนะนำว่า คุณไม่ต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วในช่วงเริ่มต้น แต่ให้เปลี่ยนไปใช้โหมดการจ่ายพลังงาน เพื่อจุดประสงค์เริ่มต้นขอแนะนำให้กินไขมันมากขึ้นอย่างเหมาะสม หลังจากเข้าสู่ภาวะคีโตซิส คุณจะลดน้ำหนักด้วยการอดอาหารเบาๆ และคุณจะผ่อนคลายมากขึ้น นี่เป็นกลยุทธ์ในการปรับเปลี่ยนการรับประทานอาหารก่อน แล้วจึงลดน้ำหนักได้อย่างง่ายดาย

8. การสูญเสียแร่ธาตุรุนแรงเกินไป และไม่มีการเติมเต็มอย่างทันท่วงที ในช่วงเริ่มต้นอินซูลินที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ จะมีความเสถียรและการระบายของไต จะทำให้สูญเสียแร่ธาตุหากไม่ได้รับการเสริมให้ทันเวลา อาจทำให้เกิดการขาดแร่ธาตุในช่วงแรก แนะนำให้เสริมแร่ธาตุให้เพียงพอและไม่ให้เกลือน้อยลง ขอแนะนำให้กินเครื่องในสัตว์ไข่แดงและอาหารทะเลให้มากขึ้น และเสริมแร่ธาตุให้เพียงพอเมื่อจำเป็น

9. มักจะเป็นคาร์โบไฮเดรตที่ตะกละ ในช่วงเริ่มต้นของคาร์บอนต่ำ คุณอาจทานคาร์โบไฮเดรตบ้างเป็นครั้งคราว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่คุณเป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะทานคาร์โบไฮเดรตมากเกินไป การกินคาร์โบไฮเดรตมากเกินไปจะทำให้คุณมักจะสูญเสียคีโตน และทำให้ความอยากอาหารลดลง คุณควรกินเป็นครั้งคราว แต่คุณต้องควบคุมปริมาณและไม่กินมากเกินไป หากคุณต้องการกินคาร์โบไฮเดรต ขอแนะนำให้ทำอาหารหลักที่เป็นคีโตเจนิก เพื่อพยายามไม่ให้น้ำตาลในเลือดผันผวนมากเกินไป

10. ค่าตอบแทนในช่วงเริ่มต้น ยังอยู่ในช่วงปรับตัวความต้องการคาร์บอนในระยะสั้นเป็นเรื่องปกติ ในขณะเดียวกันก็มีบางคนที่ชอบกินคาร์โบไฮเดรตมากๆ หลังจากลดคาร์โบไฮเดรดก็ต้องชดเชยตัวเองด้วยอาหารอื่นๆ เช่นกินเนื้อสัตว์มากๆ หรือ กินขนมคาร์บอนต่ำที่ไม่เป็นประโยชน์จำนวนมากนี่คือ ยังปกติดังนั้นเราจึงได้กล่าวว่า อาหารคีโตเจนิกเป็นดาบสองคม สำหรับการดื่มสุรา หากคุณยังคงกินเหล้าต่อไปหลังจากที่กลายเป็นคีโตน ขอแนะนำให้เลิกคีโตซีสก่อน

11. ความไม่มั่นคงทางอารมณ์และความกดดันมากเกินไป ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ เราไม่แนะนำให้ปรับเปลี่ยนอาหารแนะนำให้คลายเครียดก่อน และคลายอารมณ์เชิงลบ อย่างที่บอกไปว่า การลดน้ำหนักเป็นแบบพีระมิดชั้นล่างคือ อารมณ์ชั้นกลางคืออาหารและชั้นบนคือ การออกกำลังกาย หลังจากที่คนส่วนใหญ่ทานคาร์โบไฮเดรตต่ำ ความอยากน้ำคาร์บอนน้ำตาลและอาหารจะลดลงอย่างมาก หากคุณเป็นตัวอย่างนั้นให้ระวัง และหาเหตุผลที่อยู่เบื้องหลัง ฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่ที่ไม่สามารถยึดติดกับคีโตซิสคาร์บอนต่ำ มีปัญหาด้านความรู้ความเข้าใจ คุณจะเปลี่ยนพฤติกรรมได้ก็ต่อเมื่อคุณเปลี่ยนการรับรู้

อ่านบทความต่อไป คลิ๊ก !!! มนุษย์ได้สืบทอดบรรพบุรุษของปลา

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4